Trosolwg | |
---|---|
Myfyrwyr nad yw'r Saesneg yn iaith gyntaf iddynt | |
10 awr adferf |
Mae'r cwrs hwn yn addas ar gyfer myfyrwyr nad Saesneg yw eu iaith gyntaf. Bydd yn eich helpu i wella'ch gramadeg sylfaenol cyn i chi ysgrifennu'ch aseiniadau. Mae'r cwrs hwn yn ymdrin â meysydd hanfodol gramadeg Saesneg, megis defnyddio'r llais fynegol/oddefol a strwythur sylfaenol brawddegau i helpu i wella cywirdeb eich ysgrifennu.
Mae’r cwrs e-Ddysgu hwn hefyd ar gael fel cwrs a addysgir yn ystod y tymor. Am ragor o wybodaeth ewch i’r dudalen wybodaeth ar gyfer fersiwn fyw’r cwrs.
Gwybodaeth: Mae modiwlau sy'n cario'r cod UG yn fodiwlau dwyn credyd. Golyga hyn y bydd cwblhau'r modiwlau hyn yn llwyddiannus trwy fynychu 80% o'r cwrs, yn ymddangos ar eich Adroddiad Cyflawniad Addysg Uwch (HEAR).
Cwrs hunan-astudio ar-lein yw hwn. Mae pob gwers yn cyflwyno cysyniad ac yn darparu atebion i gwestiynau ymarfer. Defnyddir darnau o destunau academaidd i roi iaith enghreifftiol. Mae'r cwrs yn cynnwys y gwersi canlynol:
Bydd gwahanol ieithoedd yn trefnu geiriau mewn ffyrdd gwahanol i’r Saesneg. Diben y wers hon yw amlinellu sut i drefnu geiriau a chynnig cyfle i ymarfer hyn mewn brawddegau.
Diben y wers hon yw'ch helpu i ymgyfarwyddo â chysyllteiriau a'r ffyrdd posib y gellir eu defnyddio, gan eich galluogi i wella llif eich ysgrifennu a'ch iaith.
Bydd y wers hon yn canolbwyntio ar adferfau a geiriau ac ymadroddion pontio, gydag enghreifftiau o'u swyddogaeth ac ymarferion i ddysgu sut i ddefnyddio ac adnabod pob un ohonynt. Byddwn yn ystyried eu strwythurau a’r dulliau posib y gellir eu defnyddio, gan eich galluogi i wella eich gramadeg a llif eich ysgrifennu a'ch iaith.
Yn aml defnyddiwn y goddefol mewn ysgrifennu academaidd. Bydd y wers hon yn ystyried sut mae'r goddefol yn cael ei ffurfio, a pham ac ym mhle mae'n cael ei ddefnyddio mewn ysgrifennu academaidd.
Diben y wers hon yw'ch helpu i ddeall sut a phryd i ddefnyddio cymalau’n gywir. Gwallau o ran cymalau yw’r gwallau mwyaf cyffredin a wneir gan ddysgwyr iaith. Mae hyn yn aml yn deillio o'r ffaith nad oes rhywbeth sy'n cyfateb iddynt yn iaith gyntaf y myfyriwr.